วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2561

มารู้จักเครื่องผลักวิตามินกัน



       สงสัยกันมั้ยคะว่าทำไมต้องมีเครื่องผลักวิตามิน แค่ใช้มือทาครีมไม่พอหรอ?? แล้วมันดีกว่ายังไง??
แน่นอนค่ะว่า ในเมื่อมีเทคโนโลยีอะไรออกมาช่วยเสริม จะต้องดีกว่าเดิมแน่นอนแต่จะดีกว่ายังไง ไปดูกันค่ะ
     

เครื่องผลักวิตามินดียังไง??
       เครื่องผลักวิตามิน คือ ตัวช่วยให้ครีมบำรุงต่างๆที่เราทาบนผิวสามารถซึมลงผิวได้มากขึ้น จากปกติที่เราทาครีมด้วยมือนั้น วิตามินบำรุงต่างๆ อาจสามารถซึมลงผิวได้เพียง 5-10% เท่านั้น ทำให้ชั้นผิวภายในไม่ได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ และครีมที่เหลือก็ค้างอยู่บนผิว โดนเหงื่อ โดนน้ำ ก็หลุดออกไป น่าเสียดายจริงมั้ยคะ แต่เครื่องผลักวิตามินจะเข้ามาช่วยแปลงโมเลกุลของวิตามินให้เล็กลงและสามารถผลักวิตามันให้เข้าผิวเราได้มากขึ้นประมาณ 60-70% เชียวล่ะ ขึ้นอยู่กับเทคโลโนยีของแต่ละเครื่องว่าจะมีประสิทธิภาพมากน้อยแค่ไหนนะคะ ก็ต้องศึกษาเครื่องแต่ละตัวก่อนเลือกใช้ให้ตรงตามความต้องการมากที่สุดค่ะ 


เครื่องผลักวิตามินมีกี่แบบ??
       เครื่องผลักวิตามินปัจจุบันมีหลายนวัตกรรมให้เลือกใช้เยอะมากค่ะ มีทั้งแบบเครื่องที่ให้บริการตามศูนย์ความงาม และแบบพกพาที่ง่ายต่อการออกทริป ถามว่าทั้งสองแบบนี้ต่างกันมั้ย  ตอบเลยว่าต่างแน่นอนค่ะเพราะเครื่องที่มีระบบที่พร้อมกว่าย่อมได้ประสิทธิภาพที่มากกว่าแน่นอนค่ะ เครื่องที่ให้บริการตามศูนย์ความงามจะมีระบบและเทคโนโลยีที่พร้อมมากกว่า และมีหลายนวัตกรรมให้เราได้เลือกเพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า มีทั้งเน้นผลักวิตามินอาหารผิว เน้นช่วยเรื่องยกกระชับ หรือ เน้นช่วยลดริ้วรอย แต่แบบพกพาก็ไม่ใช่ว่าไม่ดีนะคะ แต่ส่วนใหญ่เครื่องแบบพกพาจะเน้นเป็นการช่วยผลักวิตามินอย่างเดียว เหมาะสำหรับการออกทริปไปต่างประเทศ หรือจะต้องเดินทางไกล และไม่มีเวลาไปเข้าศูนย์บำรุง ก็ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียวค่ะ  




       หากใครกำลังมองหา ศูนย์บริการทำทรีทเม้นระดับพรีเมี่ยมที่ให้คุณมากกว่าแค่การบำรุงผิว  “คลิทีน่า” จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ เพราะเราเข้าใจผิวมากกว่าแค่ผิวผิว แต่เข้าใจถึงกระบวนการทำงานของเซลล์ เพื่อการปรนนิบัติผิวที่ถูกต้องและให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเพื่อผิวของคุณ


Share: Line

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น