วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2559

กว่าผลิตภัณฑ์ “คลิทีน่า” จะ ถึงมือผู้บริโภค.....

ก่อนผลิตภัณฑ์ของ คลิทีน่า ทุกชิ้น จะออกสู่ตลาดและถึงมือผู้บริโภคได้นั้น  เราต้องผ่านขั้นตอนการทำงานมากมาย

1.ความเข้าใจการทำงานของผิว : โดยการศึกษาอย่างลึกซึ้งถึงระดับเซลล์ เป็นขั้นตอนที่มีความสำคัญต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยนักวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเรามีความรู้ความเชี่ยวชาญในศาสตร์หลายแขนง ทั้งการแพทย์ เคมี ชีววิทยา และอื่นๆ เพื่อค้นหาวิธีการและนวัตกรรมล้ำหน้า เพื่อแก้ไขปัญหาผิวที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูงสุด

2.ค้นหาสารออกฤทธิ์ที่มีประสิทธิภาพ : เพราะเราเชื่อว่าความงดงามอันบริสุทธิ์จากธรรมชาติ มักมีมนต์เสน่ห์แก่ผู้พบเห็นเสมอ และจะนำมาซึ่งความงามที่แท้จริง เราจึงนำสารออกฤทธิ์เหล่านั้นที่เราได้เสาะหา และวิจัย มาเป็นพื้นฐานของการสร้างสรรค์สูตรที่เหมาะสมกับเซลล์ผิว



3.การพัฒนาผลิตภัณฑ์: เป็นขั้นตอนที่ต้องการความชำนาญเป็นอย่างมาก และต้องอาศัยความมุ่งมั่น ทุ่มเท เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสูงสุดในการแก้ปัญหาผิว นอกจากนั้นแล้วความน่าใช้ของผลิตภัณฑ์และการให้ประสบการณ์การใช้ที่ดีกับผู้ใช้ก็มีความสำคัญอย่างยิ่ง เช่นกัน

4. ความปลอดภัยและประสิทธิภาพ: มั่นใจในความปลอดภัยและประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ทุกชนิด นักวิจัยต้องทำการทดลองมากมาย ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบแล้วเท่านั้นจึงจะส่งถึงมือผู้บริโภคได้ โดยสูตรจะได้รับการตรวจสอบอย่างถี่ถ้วนเพื่อทดสอบความเสถียร ทั้ง....
  • การทดสอบความเสถียรของผลิตภัณฑ์ภายใต้แสงและอุณหภูมิต่างๆทั้งร้อนจัด หนาวจัด เพื่อให้แน่ใจได้ว่าผลิตภัณฑ์สามารถคงทนต่อทุกสภาพอากาศ
  • การทดสอบทางจุลชีววิทยา เป็นขั้นตอนต่อไปเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์จะไม่เกิดการปนเปื้อนของจุลชีวะ
  • กระบวนการสุดท้ายหลังจากผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบทั้งหมดที่กล่าวมา ก่อนที่ผลิตภัณฑ์นั้นๆ จะเข้าสู่ขวดบรรจุผลิตภัณฑ์ จะต้องผ่านกระบวนการผลิตที่ทำให้สารออกฤทธิ์ยังคงประสิทธิภาพได้เหมือนเดิมทุกประการตามที่ทดสอบในห้องทดลอง ไม่ว่าจะเป็น ความหนืด ค่า pH การทา เนื้อสัมผัส สี ความเข้มข้น ที่เรียกว่า "scale-up" นั่นเอง

และนี่เป็นเหตุผลว่า ทำไมสินค้าของ คลิทีน่า จึงมั่นใจได้ทั้งในประสิทธิภาพ และความปลอดภัยโดยแท้จริง ยืนยันผลลัพธ์ความพึงพอใจ กว่าผู้ใช้ 10 ล้านคนทั่วโลก


แอดเราเป็นเพื่อน เพื่อติดตามผ่านช่องทางอื่นๆได้ที่นี่เลยค่ะ
   LINE ID : @chlitina-th

สาระความรู้และความงามน่าสนใจแบบนี้  แชร์แบ่งปันให้เพื่อนรู้บ้างสิ แชร์เลย!!!
Share: Line

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น