วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2559

อะไรคือสิ่งที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ Chlitina มีประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาผิวอย่างแท้จริง?


            ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวตามท้องตลาด มีมากมาย แต่จะมีสักกี่แบรนด์ที่มั่นใจว่าสามารถดูแลและแก้ไขปัญหาผิวให้กับผู้ใช้ได้อย่างตรงจุดแหละมีประสิทธิผลโดยแท้จริง
                แต่ Chlitina เรามั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพ 100 % พิสูจน์แล้วจากผู้ใช้มากมาบกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก
เพราะ เป้าหมายของคือการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวสวยและมีสุขภาพดีเหนือกาลเวลา ดังนั้นเราจึงทุ่มเทกับการค้นคว้าวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเราคือคุณภาพ ประสิทธิภาพ และความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ ที่มาจากการค้นคว้าวิจัยของผู้เชี่ยวชาญจากหลายแขนง ตามวิสัยทัศน์ของแบรนด์ที่ต้องการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและเหมาะกับทุกสภาพผิวของสาวเอเชีย
                โดยการแก้ไขปัญหาผิวพรรณนั้น  สิ่งสำคัญล้วนจำเป็นต้องใช้สูตรที่รวมสารออกฤทธิ์ที่มีประสิทธิภาพสูงทั้งสิ้น ดังนั้น หนึ่งความมั่นใจของเรา สิ่งแรกเลยมาจากขั้นตอนแรกของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ Chlitina คือการเฟ้นหาสารออกฤทธิ์ หรือ active ingredient ที่จะสามารถแก้ไขปัญหาผิวต่างๆ ได้ ซึ่งไม่ใช่งานที่ง่ายดาย และบางครั้งอาจใช้เวลาหลายปีในการวิจัยกว่าจะพบสารออกฤทธิ์ที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูงสุดเพียงแค่ชนิดเดียว



                และเมื่อเฟ้นหาจนเจอ ขั้นตอนต่อไปจึงเข้าสู่ขั้นตอนการคิดค้นสูตรใหม่ๆมากมายหลายร้อยสูตร ด้วยการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดหย่อนของนักวิจัยของเรา เมื่อได้มาแล้ว จึงเข้าสู่ขั้นตอนกระบวนการผลิตที่ใช้นวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ๆ ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย เพื่อมั่นใจว่าตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนขั้นตอนสุดท้าย ก่อนที่จะมาเป็นผลิตภัณฑ์หนึ่งชิ้นออกสู่ตลาด และถึงมือผู้บริโภคนั้น มีคุณภาพที่ดี มีประสิทธิภาพ และมีความปลอดภัยอย่างแท้จริง  ด้วยเหตุนี้นี้จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า ทำไมเราจึงอยู่เบื้องหลังผิวสวยและสุขภาพดีของสาวๆนับล้านคนทั่วโลกมานานกว่า 30 ปีแล้วนั่นเอง

แอดเราเป็นเพื่อน เพื่อติดตามผ่านช่องทางอื่นๆได้ที่นี่เลยค่ะ
   LINE ID : @chlitina-th

สาระความรู้และความงามน่าสนใจแบบนี้  แชร์แบ่งปันให้เพื่อนรู้บ้างสิ แชร์เลย!!!
Share: Line

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น